Viện nghiên cứu sinh học ứng dụng

Tư vấn hỗ trợ: (+84) 962 567 869 - (+84) 886 550 986 - (+84) 357 368 689

SẢN PHẨM

Yến chưng tam vị VBIO

Yến chưng tam vị VBIO

  • Giá bán: Liên hệ
  • Thương hiệu: SUMO – VBIO
  • Thành phần: Yến sào chiếm 35%, đường phèn 10%, câu kỷ tử 2%, đông trùng hạ thảo 2%, hạt chia 2%.
  • Quy cách đóng gói: Mỗi hũ 70ml, hộp 6 hũ.
  • Hướng dẫn sử dụng: Mở nắp sản phẩm và uống trực tiếp. Uống lạnh sẽ tăng thêm độ thơm ngon.
  • Hướng dẫn bảo quản: Điều kiện phòng, nơi khô ráo, thoáng mát là nơi lý tưởng để bảo quản sản phẩm. Yến chưng tam vị cần tránh tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời và nguồn nhiệt cao.
- +

Thông tin sản phẩm

Yến chưng tam vị – Sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe cả gia đình

Yến chưng tam vị Vbio là sự kết hợp hoàn hảo giữa yến sào, hạt chia, câu kỷ tử, đông trùng hạ thảo, mang đến món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, làm đẹp da. Sản phẩm được chế biến sẵn, đóng thành từng hũ nhỏ thuận tiện cho mỗi lần sử dụng mà không phải kỳ công chuẩn bị hay sơ chế.

yến chưng tam vị

Yến chưng tam vị sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu tốt cho sức khỏe

Yến chưng tam vị Vbio có sự kết hợp giữa các nguyên liệu tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Đó là yến sào, hạt chia, đông trùng hạ thảo, câu kỷ tử… Mỗi thành phần lại mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe:

Công dụng của yến sào

Thành phần trong yến sào chứa nhiều axit amin, vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Do đó, tổ yến có tác dụng phục hồi sức khỏe, phòng ngừa táo bón, hỗ trợ hoạt động đường ruột hoạt động hiệu quả, trơn tru.

Nhiều dưỡng chất trong tổ yến như Axit Sialic, Threonine, Axit aspartic có vai trò tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe, tốt cho não bộ, thần kinh, xương khớp. Ngoài ra, hàm lượng lớn vitamin, chất chống oxy hóa còn giúp ngăn ngừa, làm chậm lão hóa hiệu quả.

tác dụng của tổ yến

Công dụng của câu kỷ tử

Thành phần flavonoid trong câu kỷ tử mang đến tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn chặn, ức chế tế bào ung thư phát triển. Đồng thời, chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa hiệu quả.

Câu kỷ tử còn giàu dưỡng chất, vitamin, có vai trò giúp mắt sáng, khỏe, tăng cường thị lực. Góp phần bổ gan, bổ huyết và bổ thận.

Công dụng của hạt chia

Thành phần omega 3 trong hạt chia có tác dụng tăng cường sức khỏe não bộ và tốt cho tim mạch. Hàm lượng chất xơ dồi dào giúp hỗ trợ giảm cân, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động ổn định.

Vitamin B1 và B3 giúp tăng cường trao đổi chất béo, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa thức ăn, tốt cho hệ thần kinh và não bộ. Nhiều hợp chất chống viêm trong hạt chia còn góp phần hỗ trợ điều trị viêm túi thừa, giảm nguy cơ bệnh tiểu đường.

Yến chưng sẵn

Công dụng của đông trùng hạ thảo

Thành phần trong đông trùng hạ thảo chứa selen và nhiều vitamin, có tác dụng giảm mệt mỏi, hỗ trợ tiêu diệt virus gây bệnh, giảm tình trạng đau nhức, tê bì chân tay. Đồng thời, sử dụng đông trùng hạ thảo còn giúp tăng số lượng bạch cầu, tế bào NK và T-helper, giúp cải thiện hệ miễn dịch.

Các hoạt chất  D-mannitol, Polysaccharide, cordycepin, adenosine trong đông trùng hạ thảo mang đến lợi ích cho sức khỏe tim  mạch, hệ thần kinh. Góp phần giảm căng thẳng, stress,… Đồng thời, giúp giảm nguy cơ ung thư và bệnh tật vì có chứa các hoạt chất chống oxy hóa, kháng viêm…

công dụng của nấm đông trùng hạ thảo

Nguồn gốc yến chưng tam vị Vbio

Yến chưng tam vị được nghiên cứu bởi Viện Công Nghệ Sinh Học Ứng Dụng (VBio). Đội ngũ chuyên gia hàng đầu của viện đã dành nhiều tâm huyết, thời gian và công sức, kết hợp các nguyên liệu để nghiên cứu ra sản phẩm.

Sau đó, Công ty Cổ phần Sumo Nhật Việt dựa vào kết quả nghiên cứu của VBio tiến hành chọn lựa nguyên liệu và đưa vào sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Kết hợp dây chuyền sản xuất cùng công nghệ hiện đại với sự giám sát nghiêm ngặt trong từng khâu để cho ra sản phẩm yến chưng tam vị thơm ngon bổ dưỡng.

Nhờ sự hợp tác của hai đơn vị uy tín là VBio và Sumo Nhật Việt đã giúp người dùng được sở hữu yến chưng chất lượng, giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Sản phẩm hiện được nhiều khách hàng đón nhận, tin dùng và đưa ra những phản hồi tích cực về chất lượng, hương vị dễ uống cùng độ an toàn thực phẩm.

Phòng thí nghiệm VBIO

Chất lượng sản phẩm được cam kết qua chứng nhận GMP, ISO 22000:2018 và ISSQ

Yến chưng tam vị Vbio được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người dùng khi chất lượng, độ an toàn của sản phẩm được chứng minh qua những chứng nhận danh tiếng sau:

  • Yến chưng tam vị sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices) với quy trình khép kín, dây chuyền công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ chọn nguyên liệu cho đến sản xuất, đóng gói và phâ phối đều tuân thủ tiêu chuẩn khắt khe về vấn đề vệ sinh, chất lượng.
  • Chứng nhận ISO 22000:2018 dành cho sản phẩm, đã khẳng định yến chưng tam vị đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm.

chứng nhận chất lượng sp

Thông tin chi tiết sản phẩm yến chưng tam vị Vbio

  • Thành phần: 35% yến sào, 10% đường phèn, 2% câu kỷ tử, 2% đông trùng hạ thảo, 2% hạt chia, nước, chất ổn định (INS 401), chất làm dày (INS 418), hương liệu tổng hợp.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 6 hũ, dung tích 70ml/hũ.
  • Hướng dẫn sử dụng: Sau khi mở nắp cần sử dụng ngay, lắc nhẹ trước khi dùng. Nếu muốn uống ngon hơn có thể để trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Hướng dẫn bảo quản: Sản phẩm cần được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ phòng, tránh nguồn nhiệt và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Cần để sản phẩm tại những khu vực khô ráo, thoáng mát.
  • Thông tin cảnh báo: Xem kỹ hạn sử dụng trước khi sử dụng. Không dùng sản phẩm khi có dấu hiệu hư hỏng, hết hạn, bị hở nắp.

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Yến chưng tam vị Vbio có thể dùng cho tất cả mọi người để bổ sung dưỡng chất, chăm sóc sức khỏe, làn da, tăng sức đề kháng… Đặc biệt, sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho các đối tượng là trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ, mang thai, người mới ốm dậy… cần cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, hỗ trợ phát triển và phục hồi cơ thể…

yến chưng tam vị vbio

Tuy nhiên, những đối tượng sau không nên sử dụng để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe:

  • Bà bầu 3 tháng đầu không nên sử dụng bởi tính hàn của yến sào có thể ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Bất cứ ai bị dị ứng với thành phần của sản phẩm nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.
  • Trẻ em dưới 1 tuổi không nên sử dụng yến chưng tam vị.

Cách sử dụng yến chưng tam vị

Yến chưng tam vị cần sử dụng đúng cách theo hướng dẫn dưới đây để phát huy công dụng tối ưu:

  • Chỉ sử dụng khi bụng đói để hấp thụ tối đa dinh dưỡng có trong sản phẩm. Thời điểm lý tưởng nhất để dùng sản phẩm là sáng sớm ngủ dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 1 giờ đồng hồ.
  • Sản phẩm sau khi mở nắp cần dùng hết và uống ngay để đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất, hương vị.
  • Mỗi tuần nên uống 4 – 5 hũ yến chưng tam vị. Nếu có điều kiện có thể uống đều đặn mỗi ngày 1 hũ.

Lời kết

Yến chưng tam vị không chỉ là món ăn có hương vị thơm ngon, ngọt mát mà còn rất tốt cho sức khỏe, phù hợp sử dụng cho cả gia đình. Các bạn hãy liên hệ Công ty Cổ phần Sumo Nhật Việt để được tư vấn đặt mua sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trên phạm vi toàn quốc trong thời gian sớm nhất.

đặt hàng ngay

Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng

Cơ sở 1: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
(+84) 24 2211 8088
Cơ sở 2: Số 378 Bờ Tây Sông Nhuệ, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội 
(+84) 357 368 689
Cơ sở 3: Số 270/16A Đường Lê Đình Cẩn, khu phố 5, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh 
(+84) 886 550 986
(+84) 962 567 869 – (+84) 0886 550 986 – (+84) 357 368 689
Website: https://vbio.vn/
Email: vbiovn1@gmail.com

 

Hiển thị
  • image
  • image
  • image
  • image
zalo
phone
Hỗ trợ trực tuyến
images Gọi điện
images Nhắn tin
images 0 Giỏ hàng
images Chat zalo
images Facebook